मंगळवार, ५ मार्च, २०१३

आई

मी आई झाले तरीही 
अजूनही आई शोधते आहे 
लेकीची स्वप्न जपतानाही 
माझ्या स्वप्नांचा शोध चालूच आहे 

माझ्या पिढीला  शिकवलं 
मातृ देव भव पितृ देव भव 
पण का नाही शिकवलं
मुलांमुळेच तुम्ही  मातृ देव भव पितृ देव भव 

जन्म देऊन उपकार केलेत तुझ्यावर 
या ओझ्याखालीच जन्म माझा चालला
उपकारांचे ओझे फेडता फेडता 
जीव मेटाकुटीस आला 

आई जन्माबरोबर संवेदनाही आहेत ग मला 
प्रत्येक कर्तव्य पार पाडताना 
एक स्वतंत्र व्यक्ती म्हणून 
जगायचेय ग मला 

तुमच्या दृष्टीने तुम्ही बराबर असाल
परंतु माझ्या परीने मीही बरोबरच आहे
कुणालाही न दुखावता 
स्वतःचे अस्तित्व जपायाचेय मला 

पण भिती वाटते तुमचे संस्कार माझ्यात येउन 
जेव्हा माझे शरीरही गलितगात्र होईल 
लेकीलाही उपकार फेड म्हणून 
मला तगवण्यास तिचेही पंख छाटत राहील....................... 
    By Manaswi

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा