शनिवार, ३० मार्च, २०१३

मी कोण ?

आई बाबा तुमच्या वंशाचा दिवा म्हणून
किती लाड केलेत माझे
बंदूक घोडा सगळे आणून दिलेत मला
पण मी मात्र नेहमी बाहुलीतच रमलो 
  
तारुण्याच्या उंबरठ्यावर मिसरूड फुटले  
पण हे काय माझे मन आतून वेगळेच मोहरले
मर्दमित्रा,चिकण्या शब्दांनी मित्रांनी स्पर्श केला कि
वेगळीच अनुभती अंतरंगात उमटायची 


मी कोण मी कोण हे काय मन आक्रांदायच
कुणाशी बोलू कुणाला सांगू
देवा मनाचा अन शरीराचा ताळमेळच बसत नाही
जीवन हवंय पण हे शरीर का नकोय


जग वेगळं पण स्वप्न वेगळीच पडायची
भास आभासाच्या दुनियेत मी एकटाच फिरायचो
कसलं वादळ  कसलं काहूर माजलं?
कोण सांगेलकोण समजावेल  


अन एक दिवस जहर ओतलं  मित्रांनी
काय रे नामर्द आहेस का
मी काय ऐकतोयमी कोण आहे
वावटळीत मी एकटाच भिरभिरतोय    


अन एक दिवस समजले  
निसर्गाने चूक केली  
विज्ञानाने त्याला केमिकल लोच्या म्हटलं 
बाईचं मन पुरुषाच्या शरीरात अडकवलं    


देवा जीवन तर मला जगायचेय  
पण मी कोण माझे अस्तित्व काय
माझा जन्म कशासाठी 
मी कुणासाठी  अन कोण माझ्यासाठी   


किड्या मुंगीच्याही जीवनात काही अर्थ असतो  
गुन्हा केला तरी सजेनंतर गुन्हा माफ असतो  
पण मी काय गुन्हा केलाय
माझ्या जीवनाचा सारीपाट कसा आवरणार  


मानसा तू तर असे नियम बनवलेत कि  
मी कुठेच  बसत नाही  
अरे जनगणनेतहि आम्ही खूप झगडलो तेव्हा
इतर म्हणून तरी आलो    


नोकरीतही मला आरक्षण नाही  
तिथेही फक्त तो अन तीच      
जगण्याचे सगळे रस्ते तुम्ही बंद केलेत 
तरीही तुम्ही मात्र मानव मग मी कोण?   


मी कोण या वावटळीत 
सगळं गणगोत मित्र परिवार दूर झाला 
काल पर्यंतच्या ओळखीच्या नजराही 
आता परक्या झाल्या ...........परक्या झाल्या ..




.. 

1 टिप्पणी:

  1. छान व्यथा मांडली आहे … आणि खरच "मी कोण ?" याचे उत्तर द्यायला जाड जातंय

    उत्तर द्याहटवा